" Light is your friend "คุณภาพเป็นเลิศ บริการด้วยใจ สร้างกำไรพอเพียง

ไฟฉาย Nitecore SENS AA


ไฟฉาย Nitecore SENS AA 
ระบบปรับแสงอัตโนมัติสุดไฮเทค  

ไฟฉายตัวเล็กติดพวงกุญแจ
ความสว่างสูงสุด  120 Lumens
 ใช้แบต AA*1

ราคา  1,050  บาท ส่งฟรีEMS 

หรือต้องการแบต , เครื่องชาร์จ จัดเป็นชุดพร้อมใช้งาน สอบถามรายละเอียด   081-8718135  ได้ครับ



Review :: Nitecore SENS AA 



ไฟฉาย Nitecore SENS AA 


ไฟฉาย Nitecore SENS AA 

  ไฟฉาย Nitecore SENS AA ระบบปรับแสงอัตโนมัติสุดไฮเทค

                 มาแล้วครับไฟฉายไฮเทคแนว Gadget ล้ำสมัยเหมาะกับการพกพาใช้งานหรือเป็นของฝากของขวัญ  เพราะไฟฉาย Nitecore SENS AA ซึ่งเป็นหนึ่งในไฟฉาย Nitecore SENS Series ที่นอกจากจะออกแบบมาให้เป็นไฟฉาย EDC พกพาขนาดเล็กแล้ว แต่ทาง Nitecore ยังได้แถมความไฮเทคสุดทันสมัยด้วยระบบ sensor ปรับระดับแสงอัตโนมัติ โดยสามารถตรวจสอบมุมของแสงจากตัวไฟฉายที่ส่องไปกระทบกับพื้นและจะเลือก เอาท์พุทแสงที่เหมาะสมตามระยะทางให้อย่างอัตโนมัติ  ซึ่งจะทำงานร่วมกับ Micro computer ที่อยู่ในไฟฉาย Nitecore SENS Series    เช่น เมื่อเปิดไฟฉายชี้ด้านหัวไฟฉายลงพื้น จะได้แสงที่เบาสุด และเมื่อค่อยๆยกไฟฉายขึ้นส่อง แสงจะถูกปรับเพิ่มความสว่างขึ้นเรื่อยๆตามมุมองศาของไฟฉายที่เรายกขึ้น และแสงเอาท์พุทจะแรงสุด(120 lumens)เมื่อเรายกไฟฉายส่องขนานกับพื้น   หรือหากผู้ใช้ต้องการเลือกแสงเองแบบไม่อัตโนมัติก็สามารถทำได้เช่นกัน เช่น

- ถ้าต้องการใช้แสงในระดับต่ำ(โหมด Low) เพียงโหมดเดียวก็สามารถทำได้โดยหันหัวไฟฉายลงพื้นแล้วหมุนหัวไฟฉายให้ แน่น(หมุนเปิด)  ระบบก็จะล็อคแสงระดับต่ำให้ใช้งานได้ตลอดไม่เปลี่ยนแปลง   

- ถ้า ต้องการ ใช้แสงในระดับสูง(โหมด High) เพียงโหมดเดียวก็สามารถทำได้โดยหันหัวไฟฉายให้ทำมุมขนานกับพื้นแล้วหมุนหัว ไฟฉายให้แน่น(หมุนเปิด)  ระบบก็จะล็อคแสงระดับสูงให้ใช้งานได้ตลอดไม่เปลี่ยนแปลง

- ถ้าต้องการ ใช้แสงในระดับกลาง(โหมด Medium) เพียงโหมดเดียวก็สามารถทำได้โดยหันหัวไฟฉายให้ทำมุมประมาณ 45 องศากับพื้นแล้วหมุนหัวไฟฉายให้แน่น  ระบบก็จะล็อคแสงระดับกลางให้ใช้งานได้ตลอดไม่เปลี่ยนแปลง

- ถ้าต้องการเลือกระดับแสงอัตโนมัติ ให้หันหัวไฟฉายชี้ขึ้นฟ้า(ทำมุม 90 องศากับพื้น) แล้วหมุนเปิดไฟฉาย ระดับแสงจะเปลี่ยนแปลงตามมุมของไฟฉาย เช่น หันไฟฉายลงพื้น แสงจะเปลี่ยนเป็นระดับต่ำ หรือหันไฟฉายไปข้างหน้า (ขนานกับพื้น) แสงจะแรงสุด

             Spec คร่าวๆของไฟฉาย Nitecore SENS AA คือ ใช้แบตเตอรี่ขนาด AA เพียงก้อนเดียว โดยสามารถใช้ได้ทั้งถ่านอัลคาไลน์ธรรมดาหรือถ่านชาร์จได้ชนิด Ni-Mh หรือ ใช้ถ่านลิเธี่ยม 14500 (3.7v) ก็ได้เช่นกัน  ,ความสว่างสูงสุด 120ลูเมนส์,ใช้หลอด LED XP-G R5 ,มีระดับแสง 3 ระดับ คือ High>Medium>Low (ไม่มีโหมดกระพริบ) ,ระบบเปิด-ปิดแบบ Twist(หมุนหัว)- ระบบ sensor แสงที่อยู่ในไฟฉาย Nitecore SENS AA  เรียกย่อๆว่าระบบ ADT (Active Dimming Technology)  ตามรายละเอียดรูปด้านล่าง - ระบบเปิด-ปิดแบบ Twist(หมุนหัว) 
สามารถหมุนเปิดปิดได้ง่ายในมือเดียว - ระบบปรับระดับแสงอัตโนมัติ ตามระยะทาง ADT(Active Dimming Technology)  และระบบปรับเลือกล็อคแสงเองโดยผู้ใช้  - ขนาดมิติของไฟฉาย - ขนาดเล็กมาก สะดวกต่อการพกพา - ใช้ห้อยเป็นพวงกุญแจได้สบาย สวยงามแถมไฮเทคดูทันสมัย  เหมาะกับใช้งานทั่วไปและยามฉุกเฉิน - หลอด LED CREE XP-G R5 
อายุการใช้งานหลอดห้าหมื่นชั่วโมง - TIR optical lens ช่วยให้แสงนุ่มนวล - มีระบบป้องกันการใส่แบตกลับขั้ว - ไฟฉาย Nitecore SENS AA  มีมาตรฐานการกันน้ำ IPX-8 - ใช้ถ่านขนาด AA  ได้ทุกชนิด - ไฟฉาย Nitecore SENS Series มีทั้งหมด 3 รุ่นคือ SENS AA, SENS CR(ใช้แบต CR123A), SENS Mini(ใช้แบต CR2) - Feature ไฟฉาย Nitecore SENS AA 
- Spec จากผู้ผลิต

________________________________________
Spec : ไฟฉาย Nitecore Sens AA

ชนิดหลอด : Cree LED XPG-R5 LED
อายุหลอด : 5 หมื่นชั่วโมง
ความสว่างสูงสุด : 120 ANSI ลูเมนส์  (วัดจากแบตเตอรี่ NiMH 1.2V 2500mAH)
ระดับความสว่าง :  3 ระดับ คือ  สูง 120 ลูเมนส์ 2 ชม., กลาง 20 ลูเมนส์ 12 ช.ม., ต่ำ 6 ลูเมนส์ 60 ชม.  (จากแบต NiMH 1.2V 2500mAH)
ระยะส่องไกล : 53 เมตร
ชนิดแบตตอรี่ : NiMH 1.2V หรือ อัลคาไลน์  (สามารถใช้ li-ion 14500 3.7V ได้)
ลักษณะสวิทซ์เปิดปิด : หมุนหัวแน่นเพื่อเปิด  คลายหัวเพื่อปิด
วัสดุบอดี้ : อลูมิเนียมเกรดอากาศยานชุบไฟฟ้า HA ระดับ III  (มีความแข็งแกร่งมากกว่า HAII ถึง 300 เท่า)
ลักษณะโคมสะท้อนแสง : พลาสติกรวมแสง
ขนาด : บอดี้  1.75 ซม. x ยาว 8.1 ซม.  หัว 1.98 ซม.
น้ำหนัก : 26 กรัม 
สี : ดำ
มาตรฐานกันน้ำ : IPX-8  
มาตรฐานกันกระแทก : 1.5 เมตร
ระยะเวลารับประกันสินค้า : 1 ปี  ( *** กรุณาเก็บกล่องและใบรับประกันที่อยู่ในกล่องไว้เป็นหลักฐานการรับประกัน)

อุปกรณ์ที่ให้ :
1. ยางโอริงสำรอง
2. ห่วงสแตนเลสขนาดเล็กสำหรับคล้องไฟฉายกับพวงกุญแจ 
3. คู่มือการใช้งาน  สามารถโหลดคู่มือเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ้ก

วิธีปรับความสว่าง
- ถ้าต้องการแสงระดับต่ำ  ให้หันหัวไฟฉายลงพื้น แล้วหมุนเปิดไฟฉาย (หมุนแน่น)
- ถ้าต้องการแสงระดับกลาง  ให้หันหัวไฟฉายทำมุมเฉียง (45 องศากับพื้น) แล้วหมุนเปิดไฟฉาย
- ถ้าต้องการแสงระดับสูง  ให้หันหัวไฟฉายทำมุมขนานกับพื้น  แล้วหมุนเปิดไฟฉาย
 ** ทั้งสามวิธีข้างต้น  ไฟฉายจะเปิดและค้างระดับแสงไว้ที่ระดับนั้น ไม่เปลี่ยนแปลง **

- ถ้าต้องการเลือกระดับแสงอัตโนมัติ  ให้หันหัวไฟฉายขึ้นฟ้า  แล้วหมุนเปิดไฟฉาย   ระดับแสงจะเปลี่ยนแปลงตามมุมของไฟฉาย เช่น หันไฟฉายลงพื้น แสงจะเปลี่ยนเป็นระดับต่ำ หรือหันไฟฉายไปข้างหน้า (ขนานกับพื้น) แสงจะแรงสุด

หมายเหตุ :  ไฟฉายรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด  ตัวจริงขนาดเล็กมาก  สะดวกต่อการพกพก  เป็นไฟฉายตัวเล็ก แสงแรง ที่มีความไฮเทคมากด้วยลูกเล่นต่างๆ สำหรับคนทันสมัยเช่นคุณ











Sun Flashlight 's  Webboard 












สนใจสั่งซื้อสินค้า  หรือมีข้อสอบถามใดๆ เพิ่มเติม

กรุณาโทรมาสอบถามได้ที่

Sun Flashlight

คุณเอ  ::  081-8718135  or Whatapp or LINE

Website ::  www.sunflashlight.com

Email  ::  Sunflashlight88@hotmail.com

Facebook ::     www.facebook.com/udflashlight